Số ký hiệu: 62/KH-UBND Kế hoạch cao điểm cài đặt ứng dụng Điện Biên Smart và sử dụng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Điện Biên năm 2024 |
Số ký hiệu: 5293/UBND-KTN V/c đôn đốc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ chuyển đổi số năm 2023 |
Số ký hiệu: 4734/KH-UBND Kế hoạch Phát triển hạ tầng số trên địa bàn tỉnh Điện Biên đến năm 2025, định hướng đến năm 20230 |
Số ký hiệu: 1746/STTTT-TTBCXB V/v phổ cập bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2023 |
Điện Biên: Tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến phát sinh hồ sơ đạt trên 90% |
CDS - Cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 là nhiệm vụ quan trọng được tỉnh Điện Biên thực hiện nhằm nâng cao chất lượng quản lý, điều hành công việc, phục vụ nhân dân của các cơ quan hành chính Nhà nước. Đến nay, tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến phát sinh hồ sơ trên hệ thống của tỉnh và Cổng dịch vụ công Quốc gia đạt trên 90%. |
>>> Chi tiết |
Thường trực HĐND tỉnh giám sát về cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số tại Sở Tư pháp |
CDS - Tiếp tục chương trình giám sát chuyên đề về việc thực hiện các quy định của pháp luật trong công tác cải cách hành chính (CCHC) gắn với chuyển đổi số từ năm 2021 – 2023 trên địa bàn tỉnh, sáng 26/9, đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh do đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn thực hiện giám sát tại Sở Tư pháp. |
>>> Chi tiết |
Tiêu chí đánh giá và quy trình xác định thí điểm các nền tảng số phục vụ người dân năm 2022 |
Tại Phiên họp 1 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo: Chuyển đổi số phải lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm, là chủ thể và là động lực của chuyển đổi số. Vì vậy, định hướng xuyên suốt chuyển đổi số năm 2022 là: Đưa hoạt động của người dân, doanh nghiệp lên môi trường số thông qua phổ cập sử dụng các nền tảng số Việt Nam. |
>>> Chi tiết |