• Tiêu chí đánh giá và Hướng dẫn
  • Điện Biên: Tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến phát sinh hồ sơ đạt trên 90%
    CDS - Cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 là nhiệm vụ quan trọng được tỉnh Điện Biên thực hiện nhằm nâng cao chất lượng quản lý, điều hành công việc, phục vụ nhân dân của các cơ quan hành chính Nhà nước. Đến nay, tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến phát sinh hồ sơ trên hệ thống của tỉnh và Cổng dịch vụ công Quốc gia đạt trên 90%.
    >>> Chi tiết
    Thường trực HĐND tỉnh giám sát về cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số tại Sở Tư pháp
    CDS - Tiếp tục chương trình giám sát chuyên đề về việc thực hiện các quy định của pháp luật trong công tác cải cách hành chính (CCHC) gắn với chuyển đổi số từ năm 2021 – 2023 trên địa bàn tỉnh, sáng 26/9, đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh do đồng chí Giàng Thị Hoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn thực hiện giám sát tại Sở Tư pháp.
    >>> Chi tiết
    Tiêu chí đánh giá và quy trình xác định thí điểm các nền tảng số phục vụ người dân năm 2022
    Tại Phiên họp 1 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo: Chuyển đổi số phải lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm, là chủ thể và là động lực của chuyển đổi số. Vì vậy, định hướng xuyên suốt chuyển đổi số năm 2022 là: Đưa hoạt động của người dân, doanh nghiệp lên môi trường số thông qua phổ cập sử dụng các nền tảng số Việt Nam.
    >>> Chi tiết
    © 2021 CHUYỂN ĐỔI SỐ TỈNH ĐIỆN BIÊN
    Tổng truy cập:
    Thiết kế bởi: - Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Chứng nhận tín nhiệm mạng